Valentine's Day Wallpapers 2016

Hiện nay rất nhiều trẻ có hiện tượng biếng ăn hay trẻ kén ăn, khiến các gia đình rất lo lắng, không biết phải làm cách nào để trẻ có hứng thú ăn uống trở lại. Chúng tôi xin chia sẻ một số phương pháp đáng kinh ngạc các mẹ nên áp dụng cho bé biếng ăn, sẽ cải thiện được tình trạng ăn uống của trẻ.
 
Phương pháp đáng kinh ngạc các mẹ nên áp dụng cho trẻ biếng ăn.
 
- Khi trẻ biếng ăn các mẹ không nên ép trẻ phải ăn bằng được, mà hãy để trẻ đói và duy trì bữa ăn gia đình, trẻ ngồi nhìn mọi người ăn uống để bắt chước, đó là nguyên tắc vàng để điều trị biếng ăn.
 
- Các mẹ cũng đừng quá lo lắng hay chăm sóc trẻ chặt chẽ hoặc thất vọng khi con mình biếng ăn, hãy làm mới các loại đồ ăn khác nhau đủ dinh dưỡng cho bé và vẫn phù hợp với khẩu vị. Bạn cũng có thể đổi phương pháp hoặc thực đơn cho bé thật đặc biệt miễn khi cho bé ăn, bé thấy vui vẻ và hào hứng với đồ ăn của mình. 
 
- Từ xa xưa các bà các mẹ đã sử dụng một phương pháp truyền thống để kích thích trẻ ăn uống, và bài thuốc này cũng được lưu truyền đến tận bây giờ. Đó là bột thịt cóc là món ăn bổ dưỡng thích hợp cho trẻ nhỏ biếng ăn. Bạn hãy chuẩn bị 10g thịtc cóc, lòng đỏ trứng gà 2 cái, chuối ngự 12g, chuối sấy khô nhưng còn dẻo, giã nhuyễn thêm trứng gà đánh tan, sấy khô tán bột. Ba thứ trộn lại giã nhuyễn sấy khô đóng thành viên hoặc cho vào lọ ăn dần. Trẻ em dưới 1 tuổi uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê, trẻ em trên 3 tuổi mỗi lần 3 thìa cà phê.
 
 

- Hãy cho trẻ biếng ăn ăn uống đúng giờ, ăn có mức độ, ăn những thức ăn dễ tiêu hóa, giàu dinh dưỡng, ấm và nấu nhừ. 


Phương pháp đáng kinh ngạc các mẹ nên áp dụng cho trẻ biếng ăn.
 
- Không nên ép trẻ hoặc cho trẻ ăn quá no, không cho trẻ ăn những thức ăn sống lạnh, những món xào nấu quá béo. Khi trẻ bắt đầu hồi phục cần tăng lượng thức ăn từ ít đến nhiều. 
 
- Các gia đình nên chia làm nhiều bữa nhỏ để trẻ có thể ăn hết suất giúp hấp thụ được hết chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng với bệnh tật....
 
Với những thông tin trên hi vọng cũng đóng góp được phần nào kiến thức về trẻ biếng ăn để các mẹ có thể áp dụng trong cuộc chiến lâu dài với trẻ nhé.
 
Thông tin hữu ích cho các mẹ:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X