Valentine's Day Wallpapers 2016

Thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc là bài thuốc gia truyền có nguồn gốc từ rất lâu đời.

Thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc ra đời như thế nào?

- Nguồn gốc của thuốc cam hàng bạc gia truyền có xuất xứ từ những năm 1600  thời Trịnh Nguyễn. Bài thuốc này được gia đình họ Nguyễn Bá lưu truyền cho đến nay.
 

Quá trình phát triển của thương hiệu thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc.

Thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc có nguồn gốc từ đâu

- Thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc được bào chế từ các loại dược liệu đông y như:  Cát lâm sâm, Bạch Linh, Bạch Truật, Cam Thảo, Ý Dĩ, Hoài Sơn, Liên Nhục, Mạch Nha, Sơn Tra, Thần Khúc, Cốc Tinh Thảo, Ô Tặc Cốt, Bạch Biển Đậu  giúp bồ Tỳ, bồi bổ cơ thể, chống còi xương, suy dinh dưỡng, rối loạn tiêu hoá, ăn kém, ngủ kém, ra mồ hôi trộm, giun kim, giun đũa.
Thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc được thương mại hóa từ năm 1934. Lương y Nguyễn Hữu Toàn đã kế nghiệp thành công và xây dựng nên thương hiệu Tùng Lộc nổi tiếng trong cả nước. Năm 1990, thương hiệu Tùng Lộc – thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc tiếp tục được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Cục sáng chế quốc gia. 
 
- Năm 1995, Đông Y Tùng Lộc là cơ sở Đông y duy nhất của Việt Nam được Bộ Khoa Học và Công Nghệ Môi Trường mời tham gia triển lãm quốc tế  WORLDTECH ’95 tổ chức tại Thái Lan, tại đây sản phẩm Thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc đã  được bạn bè quốc tế đánh giá cao.
 
- Từ đó cho đến nay thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc đã được các gia đình tin tưởng sử dụng. Đây là một trong những bài thuốc có giá trị và tác dụng cao của nền y học nước nhà, là phương thuốc  có tác dụng tương đối tốt trong việc  kích thích trẻ ăn uống, là một loại men tiêu hóa bổ sung cho trẻ giúp trẻ tiêu hóa tốt, ăn uống ngon miệng .  

 

- Thuốc cam hàng bạc tùng lộc là một loại thuốc đông y cổ truyền, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kích thích trẻ ăn uống...

 
- Tại Hà Nội để mua thuốc cam tùng lộc chính hiệu các mẹ có thể đến trực tiếp Công ty Cổ phần Nam Bảo Dược để được tư vấn về tác dụng của thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc và mua được sản phẩm chính hiệu.
 
Thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc có nguồn gốc từ đâu
 
Công ty Cổ phần Nam Bảo Dược là công ty dược chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm thuốc đông y gia truyền và thực phẩm chức năng có uy tín tại Hà Nội.
 
Để biết thêm trong thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc có những thành phần gì mời các gia đình tham khảo thêm các thông tin dưới đây nhé:
 
 
 

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X