Valentine's Day Wallpapers 2016

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc Đông Y được gọi là thuốc cam. Tuy nhiên những loại thuốc này chưa được kiểm định về thành phần cũng như tác dụng của nó tới sức khỏe của trẻ. Nam bảo dược xin chia sẻ tới các mẹ cách phân biệt thuốc cam hàng bạc tùng lộc gia truyền và thuốc cam giả. Hi vọng sẽ phần nào giúp các gia đình có sự lựa chọn đúng nhất khi dùng loại thuốc này.
 

Để phân biệt thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc chính hiệu các mẹ nên tìm hiểu một số thông tin sau:

Cách nhận biết thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc chính hiệu.


Cách phân biệt thuốc cam hàng bạc tùng lộc gia truyền và thuốc cam giả.Cách phân biệt thuốc cam hàng bạc tùng lộc gia truyền và thuốc cam giả.

 
Thuốc cam  hàng bạc gia truyền tùng lộc được đóng gói trong hộp giấy.
 
+)  Vỏ hộp có in hình chú hươu kèm logo thương hiệu " thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc", đường nét cũng như hình ảnh được in rõ ràng chi tiết, ko mờ nhạt.
 
+) Trên bao bì vỏ hộp có in đầy đủ: nguồn gốc sản phẩm, thành phần và tác dụng của thuốc, chỉ định sử dụng thuốc... một cách cụ thể.
 
+) Hộp thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc được đóng 10 gói/hộp, mỗi gói có khối lượng 8 gr.
 
- Trên bao bì gói thuốc cũng được có in đầy đủ: nguồn gốc sản phẩm, thành phần và tác dụng của thuốc, hướng dẫn sử dụng thuốc...
 
- Khi mua thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc các bạn nên chú ý phải mua những sản phẩm có tem chống hàng giả được dán trên nắp hộp thì đó mới là thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc chính hiệu.
 

Thuốc cam giả, không rõ nguồn gốc.


Cách phân biệt thuốc cam hàng bạc tùng lộc gia truyền và thuốc cam giả.Cách phân biệt thuốc cam hàng bạc tùng lộc gia truyền và thuốc cam giả.

 
- Thuốc cam giả là loại thuốc không rõ nguồn gốc, không ghi rõ thành phần thuốc .
 
- Thuốc được đựng trong các bóng nhỏ để bán cho người mua. Không nhãn mác không hạn sử dụng, không có hướng dẫn sử dụng...
 

Mua thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc chính hiệu ở đâu tại Hà Nội?

 
- Để sử dụng thuốc cam tùng lộc an toàn thì việc điều trị vẫn phải qua thăm khám của các bác sỹ có chuyên môn chứ không thể tự ý mua về dùng.
 
- Tại Hà Nội để mua thuốc cam tùng lộc chính hiệu các mẹ có thể đến trực tiếp Công ty Cổ phần Nam Bảo Dược tại Ô 161 Lô A Khu Đô Thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai để được tư vấn chi tiết về tác dụng của thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc và mua được sản phẩm chính hiệu.
 
- Công ty Cổ phần Nam Bảo Dược là công ty dược chuyên cung cấp, phân phối thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc chính hiệu có uy tín tại Hà Nội.
 

Tìm hiểu thêm về thuốc cam hàng bạc gia truyền tùng lộc:

 
 
 

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X