Valentine's Day Wallpapers 2016

Thuốc cam Hàng Bạc gia truyền Tùng Lộc có tác dụng gì?

Đã từ lâu các bậc cha mẹ đã rỉ tai nhau một loại thuốc đã nổi tiếng là thuốc cam hàng bạc gia truyền Tùng Lộc , hầu như loại thuốc này rất được các bậc phụ huynh tín nhiệm. Vậy  thuốc cam có tác dụng gì? Mời các mẹ bỉm sữa cùng chúng tôi phân tích nhé.
Thuốc cam có tác dụng gì

Thuốc cam Hàng Bạc gia truyền Tùng Lộc được bào chế từ các dược liệu quý.

Thuốc cam Hàng Bạc gia truyền Tùng Lộc được bào chế từ các loại dược liệu đông y như:  Cát lâm sâm, Bạch Linh, Bạch Truật, Cam Thảo, Ý Dĩ, Hoài Sơn, Liên Nhục, Mạch Nha, Sơn Tra, Thần Khúc, Cốc Tinh Thảo, Ô Tặc Cốt, Bạch Biển Đậu  giúp bồ Tỳ, bồi bổ cơ thể, chống còi xương, suy dinh dưỡng, rối loạn tiêu hoá, ăn kém, ngủ kém, ra mồ hôi trộm, giun kim, giun đũa.

Thuốc cam Hàng Bạc gia truyền Tùng Lộc được Bộ Y Tế kiểm định về chất lượng.

- Thuốc cam Hàng Bạc gia truyền Tùng Lộc được bộ y tế cho lưu hành trên toàn quốc vì vậy sản phẩm được kiểm nghiệm rất chặt chẽ trước khi cho lưu hành nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì nếu mà thuốc nhiễm chì thì bộ y tế đã không cho lưu hành. 
Thuốc cam Hàng Bạc gia truyền Tùng Lộc  được  bào chế 100% từ thảo dược không có khoáng vật nên không thể có chì trong sản phẩm điều này đã được các trung tâm kiểm nghiệm và Khoa chống độc Bạch Mai trả lời và khẳng định không có chì. Sản phẩm có lịch sử hàng trăm năm được bộ y tế cho phép lưu hành từ năm 1991 và chưa có trường hợp nào trẻ em bị ngộ độc chì khi sử dụng thuốc Cam những trường hợp ngộ độc chì .
Như vậy với những thông tin trên chúng ta đã biết tại sao các mẹ luôn tin tưởng sử dụng thuốc cam để đánh bay tình trạng biếng ăn của trẻ rồi nhé.
Theo Nambaoduoc.com.vn

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X